Phone : 0935.65.04.65

Gọi để được tư vấn ngay

Gợi ý hành trình du lịch Huế 1 ngày Đơn giản

Nếu có một ngày du lịch Huế, bạn sẽ đi đâu và ăn gì ngon để có những trải nghiệm đáng nhớ? Bạn có thể tham khảo lịch trình Tour du lịch huế 1 ngày cùng tour du lịch giá rẻ dưới đây:

1: Đà Nẵng – Đèo Hải Vân – Vịnh Lăng Cô – Lăng Khải Định

Huế là một địa danh nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới. Nơi đây nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử văn hóa, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những món ăn đặc sắc.

Mặt khác, Đà Nẵng cũng là một điểm du lịch hấp dẫn chỉ cách Huế khoảng 100km. Vì vậy, rất nhiều du khách đã lên kế hoạch tham quan 2 địa điểm này trong cùng một chuyến đi. Lịch trình du lịch Huế từ Đà Nẵng được đông đảo du khách lựa chọn và tham gia.

Lịch trình tour Đà Nẵng đi Huế 1 ngày buổi sáng như sau:

  • 6h-7h sáng khởi hành từ Đà Nẵng
  • 8h00 sáng đến đèo Hải Vân

Xem Ngay tour huế 1 ngày đi đầm lập an

Hầu hết du khách đều muốn đi qua đèo Hải Vân để thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên từ trên cao. Trong khi đó, đoàn du lịch đi Huế 1 ngày thường đi qua hầm Hải Vân – đường hầm dài gần 7km.

  • 8h30 sáng: Vịnh Lăng Cô

Vịnh Lăng Cô nằm dưới chân đèo Hải Vân. Đây là vịnh đẹp nhất thế giới.

  • 9h30: Đèo Phước Tượng, Đèo Phú Gia và phá Tam Giang

Đèo Phước Tượng và đèo Phú Gia là những con đèo nổi tiếng ở Huế. Phá Tam Giang là nơi có vẻ đẹp hoang sơ và nền văn hóa ấn tượng.

Xem thêm tour du lịch huế 1 ngày

Lăng Khải Định là nơi thờ vị vua cuối cùng của triều Nguyễn

  • 10h00 sáng: Lăng Khải Định

Lăng Khải Định là một trong những lăng có quy mô lớn, còn nguyên vẹn giá trị lịch sử và kiến ​​trúc ở Huế hiện nay. Kiến trúc của lăng là sự kết hợp tinh tế giữa Đông và Tây.

  • 11 giờ sáng: ăn trưa

Ẩm thực Huế vô cùng đặc sắc. Đây là những món ăn cung đình hay dân gian. Bạn sẽ ăn gì cho bữa trưa ở Huế? Bạn sẽ được thưởng thức bún bò Huế chuẩn vị hay những món ăn vặt ăn mãi không chán như: bánh bột lọc, bánh bèo, bánh ram ít.

  • 12h – 13h: nghỉ trưa

Bạn có thể thuê phòng nếu cảm thấy mệt và cần nạp năng lượng. Hoặc nghỉ ngơi tại một quán cà phê cũng là một giải pháp được nhiều du khách lựa chọn.

Chè hẻm, một món ngon nổi tiếng gần xa

Xem thêm: Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm giá rẻ

2: Đại Nội Huế – Chùa Thiên Mụ – Cầu Tràng Tiền, sông Hương

Đây là những điểm đến tiếp theo để hiểu thêm về văn hóa, con người và vẻ đẹp thiên nhiên của cố đô Huế.

  • 13:00 – 15:00: Hoàng thành

Cố đô Huế là một quần thể di tích lớn được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ai đến Huế, dù đi tour du lịch Huế Đà Nẵng tự túc hay tự túc đều không thể bỏ qua địa điểm này.

Đến Huế, đừng quên check in tại: cổng Ngọ Môn, cột cờ, điện Thái Hòa và Duyệt Thị Đường.

  • 16h: Chùa Thiên Mụ

Chùa Thiên Mụ được xây dựng cách đây 400 năm

Đây là một ngôi chùa cổ nằm bên dòng sông Hương hiền hòa và thơ mộng. Ngôi chùa có kiến ​​trúc cổ kính và đặc biệt linh thiêng.

  • 17h: Cầu Tràng Tiền

Cầu Tràng Tiền là chứng nhân lịch sử bao năm thăng trầm cùng Huế và đất nước. Cây cầu nối hai bờ sông Hương. Nếu may mắn, bạn có thể nhìn thấy cây cầu trong ánh hoàng hôn.

  • 19h: Đà Nẵng

Kết thúc chuyến du lịch Đà Nẵng – Huế. Nếu không đi tour Huế 1 ngày mà đi tự túc, bạn có thể ở lại Huế thêm vài tiếng để ngắm Huế về đêm và tham gia nhiều hoạt động thú vị khác.

Các điểm tham quan trong nằm trong gợi ý lịch trình tour du lịch Huế 1 ngày mà chúng tôi đã liệt kê ở trên là điểm đến độc đáo nhất nhưng có thể thay đổi để phù hợp với bạn.

Bài viết liên quan