Phone : 0935.65.04.65

Gọi để được tư vấn ngay

Có Nên hay không đi Cù Lao Chàm dịp nghỉ lễ 30/4?

Mỗi Năm Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 thường kéo dài từ 3 đến 4 ngày, có năm lên đến 5 ngày. Nhiều du khách không biết có nên di cù lao chàm dịp nghĩ lên 30/4 và 1/5 hay không. Những thắc mắc này sẽ được giải đáp cụ thể trong nội dung chia sẻ sau đây, hãy cùng tour du lịch giá rẻ tham khảo nhé!

Có Nên hay không đi Cù Lao Chàm dịp nghỉ lễ 30/4

có nên đi cù lao chàm 30 tháng 4
có nên đi cù lao chàm 30 tháng 4

Theo Ban quản lý khu du lịch của đảo cù lao cho biết: tàu, ca nô phục vụ và dịp lễ luôn trong tình trạng hết chỗ, tình trạng hết chỗ. Để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong và ngoài nước đến thăm quan, khám phá vẻ đẹp của đảo Cù Lao Chàm, trong dịp lễ 30/4 và 1/5 các công ty du lịch luôn tăng cường lưu lượng tàu phục vụ khách cao nhất có thể, nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí an toàn.

Xem thêm: Tour Đà Nẵng Hội An 4 ngày 3 đêm Từ TPHCM

Có nên đi tour du lịch Cù Lao Chàm vào dịp lễ 30/4 không?

cù lao chàm kinh chào quý khách
cù lao chàm kinh chào quý khách

Đối với các bạn ở Đà Nẵng, Quảng Nam và một số tỉnh lân cận hoàn toàn có thể yên tâm chọn Cù Lao Chàm là nơi nghỉ ngơi, xả stress sau những ngày làm việc miệt mỏi.

Đối với du khách ngoại tỉnh thì đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày nghỉ lễ. tuy nhiên phải đặt trước tàu Cano cao tốc, nếu không đặt trước vui lòng không đi để tranh phải chờ đợi!.

du lịch cù lao chàm dù lượn
du lịch cù lao chàm dù lượn

Có Nên Đi cù lao chàm vào dịp lễ 30/4 không? câu trả lời là không nhé!. vì ngày đó lượng khách khá là đông. Nếu có muốn đi thì nên chọn ngày 29/4 hoặc 1/5, hay ngày đó lượng khách ít hơn 1 chút và nên book trước chỗ cano và  thanh toán để chắc chắn có chỗ tàu.

Trên đây là một số thông tin để bạn tham khảo và đưa ra quyết định có nên đi Cù Lao Chàm vào ngày lễ 30/4 và 1/5 hay không? Nếu bạn cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0935266326 để có Câu trả lời tốt nhất nhé!

Tìm hiểu thêm:

Bài viết liên quan