Phone : 0935.65.04.65

Gọi để được tư vấn ngay

Check in mùa đông mát nhất miền Tây ngay Bà Nà Hills

Từ ngày 20/11 đến 31/12 tại Sun World Ba Na hills diễn ra lễ hội mùa đông với nhiều chương trình đặc sắc. Đặt bây giờ Tour du lịch Bà Nà để không bỏ lỡ cơ hội vui chơi, check in mùa đông trời Tây mà không cần phải đi đâu xa, hãy cùng tour du lịch giá rẻ tham khảo nhé!

Lạc vào miền Tây tuyết trắng bà Nà Hill

Bà Nà hills những ngày đông không chỉ có những trò chơi thú vị mà còn có khung cảnh tuyết rơi trắng xóa trong giá lạnh. Ngay từ khu vực cổng, du khách đã được chào đón bởi những chú tuần lộc và người tuyết trong khung cảnh tuyết phủ trắng lối đi.

Đặc biệt, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng cây thông Noel cao 20m, quả bí ngô khổng lồ, ngôi nhà tuyết và những chú tuần lộc… ngay tại Quảng trường Noel. Trong khi đó, ở quảng trường Du Dome là một Châu Âu vô cùng cổ kính giữa mùa đông lạnh giá. Đó là một khung cảnh được bao phủ bởi rất nhiều tuyết trắng và những tòa lâu đài. Âm thanh của những bài hát mừng Giáng sinh sẽ đưa bạn đến với mùa đông của Châu Âu.

>>> THÔNG TIN VÀ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT TOUR BÀ NÀ HILLS MỚI NHẤT

Thưởng thức chương trình nghệ thuật độc đáo Tại đỉnh núi chúa

Lễ hội mùa đông trên đỉnh Bà Nà còn có nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Có 3 chương trình:

  • Nữ hoàng tuyết
  • Hạ cánh trong gương
  • Vùng đất hạnh phúc

Mỗi chương trình là sự kết hợp tài tình của các loại hình nghệ thuật khác nhau. Ví dụ: ảo thuật, khiêu vũ và xiếc…. Chương trình được dàn dựng công phu và biểu diễn từ 10h đến 14h30 hàng ngày để phục vụ du khách đến với Bà Nà hills.

Cùng với không gian đầy màu sắc của lễ hội Giáng sinh và năm mới, các chương trình nghệ thuật trong lễ hội mùa đông hứa hẹn sẽ đưa du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Du khách có cơ hội hòa mình vào cuộc sống vui tươi tại vùng đất băng giá, gặp gỡ ông già Noel và nhảy múa hấp dẫn.

Xem thêm: Giá tour Đà Nẵng – Hội An 4 Ngày 3 Đêm

Giá tour Bà Nà Hill

Mặc dù những ngày này Bà Nà hills đang nhộn nhịp đón Giáng sinh và năm mới, lượng khách đông nhưng giá tour Bà Nà hill không có nhiều biến động. Giá tour từ 1190.000 đồng bao gồm xe đưa đón, hướng dẫn viên, vé cáp treo và ăn trưa. Sự chênh lệch giá giữa các công ty cung cấp tour Bà Nà không đáng kể.

Quý khách muốn biết giá chính xác và tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ Tour Du Lịch giá rẻ. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

>>>  THỰC ĐƠN TRONG TOUR DU LỊCH BÀ NÀ HILLS 1 NGÀY

Bài viết liên quan