Phone : 0935.65.04.65

Gọi để được tư vấn ngay

Bãi Sao Phú Quốc Bãi Tắm đẹp

Bãi Sao Phú Quốc được mệnh danh là “thiên đường bãi tắm”. Ngoài việc sở hữu bãi cát dài, trắng mịn, sóng biển dịu êm cũng nhiều hoạt động vui chơi thú vị, nơi đây còn sở hữu thêm một đặc điểm ấn tượng nữa. Sau đây hãy để Tour du lịch giá rẻ bật mí cho bạn trong bài viết dưới đây nhé!

Bãi Sao Ở Phú Quốc

Giới Thiệu Về Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc Ở Đâu?

Bãi Sao thuộc phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, thuộc khu vực khuất gió Tây Nam. Biển bãi Sao tương đối nông, an toàn cho trẻ em và những người không biết bơi. “Đặc điểm nhận diện” của bãi Sao là đường bờ biển cát trắng trải dài đến 7km, hàng dừa xanh cao tít tắp và mặt biển dịu êm trong vắt.

Bãi Sao biển Phú Quốc ở đâu
Bãi Sao biển Phú Quốc ở đâu

Cách Di Chuyển Đến Bãi Sao

Nếu bạn đang ở Phú Quốc, từ phường Dương Đông, bạn vòng qua sân bay Phú Quốc theo đường Nguyễn Văn Cừ đi phường An Thới. Khi tới gần trường tiểu học An Thới 2, bạn sẽ thấy có tấm biển ghi đường vào Long Beach Resort, đi khoảng 1km nữa sẽ tới một ngã ba. Tại đây, có 2 nhánh đường dẫn ra bãi Sao, bạn chọn đi nhánh nào cũng được nha. xem thêm bãi khem phú quốc

Cách đi đến Bãi Sao tiết kiệm
Cách đi đến Bãi Sao tiết kiệm
  • Đi bằng xe máy: Bạn có thể thuê xe máy tại thị trấn Dương Đông với giá từ 150.000-200.000 VNĐ/ngày. Việc này bạn giúp chủ động thời gian, tiết kiệm chi phí và đặc biệt phù hợp cho những ai thích trải nghiệm.
  • Đi bằng ô tô: Nếu các bạn di chuyển từ trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc bằng ô tô hoặc taxi tới Bãi Sao sẽ mất khoảng 40 phút. Chi phí cho một chuyến taxi rơi vào khoảng 360.000 VNĐ/chuyến.

Bãi Sao Phú Quốc Mùa Nào Đẹp

  • thời điểm đẹp nhất là từ tháng 6 tới tháng 10 hàng năm. Trong khoảng thời gian này hầu như tất cả các bãi biển Phú Quốc đều chịu ảnh hưởng của gió Tây Nam nên có sóng lớn, ngoại trừ Bãi Sao. Chính vì vị trí khuất gió Tây Nam nên Bãi Sao có thời tiết êm ả, lặng sóng, nước biển xanh trong.
Bãi Sao ngày nắng đẹp
Bãi Sao Phú Quốc ngày nắng đẹp
  • tháng 9, tháng 10 là thời điểm Bãi Sao Phú Quốc có nhiều sao biển nhất trong năm. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức vẻ đẹp của đại dương và có được bức ảnh check-in cực đỉnh tại biển Sao Phú Quốc.

Bãi Sao Phú Quốc có gì?

Tắm Biển, Tắm Nắng 

Đi du lịch biển chắc chắn bạn phải tận dụng mọi cơ hội để được ngâm mình giữa làn nước xanh mát ở bãi Sao, tận hưởng không gian biển cả bao la, rộng mở. Biển ở đây rất êm, kể cả vào mùa mưa, nước biển trong vắt và xanh ngát thơ mộng. Tắm biển rồi nằm phơi nắng và thưởng thức đồ uống mát lạnh dưới hàng dừa xanh mát thì còn gì tuyệt vời hơn.

Tắm biển, tắm nắng tại bãi Sao biển
Tắm biển, tắm nắng tại bãi Sao biển

Lặn Biển Ngắm San Hô 

Biển ở đây rất êm, kể cả vào mùa mưa, nước biển trong vắt và xanh ngát thơ mộng. Nước biển tương đối nông và có khoảng không gian rộng lớn, lên tới 100m, rất an toàn cho trẻ em và người không biết bơi. Tắm biển rồi nằm phơi nắng và thưởng thức đồ uống mát lạnh dưới hàng dừa xanh mát là trải nghiệm lý thú không thể bỏ qua.

Trải nghiệm lặn ngắm san hô
Trải nghiệm lặn ngắm san hô

Chụp Ảnh Đẹp Ở Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao sở hữu làn nước biển trong xanh, không gian rộng lớn và bãi cát trắng trải dài, mịn màng. Do đó, nơi đây chính là điểm đến lý tưởng của các cặp đôi chụp ảnh cưới hay những bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Khung cảnh thơ mộng, cát trắng, biển xanh và hành dừa cổ thụ xanh mướt giúp bạn có những bức ảnh check-in để đời.

Tha hồ thả dáng chụp hình tại Bãi Sao Phú Quốc
Tha hồ thả dáng chụp hình tại Bãi Sao Phú Quốc

Đừng quên chuẩn bị những bộ đồ bikini và những chiếc đầm rực rỡ, thoải mái thả dáng trước ống kính, chắc chắn bộ hình của bạn sẽ trở nên hút hồn người xem hơn đấy.

Đón Bình Minh Và Ngắm Hoàng Hôn Lãng Mạn

Bãi Sao Phú Quốc là một trong những địa điểm đón được cả bình minh và hoàng hôn tại Phú Quốc. Ngoài cảnh hoàng hôn thì khoảnh khắc bình minh ở biển Bãi Sao Phú Quốc cũng hết sức tuyệt diệu. Mặt trời dần dần ló rạng với những tia nắng ban mai nhảy múa trên bầu trời chắc chắn sẽ là khung cảnh khó quên với bất kỳ ai đã từng một lần được tận mắt chiêm ngưỡng. Sáng sớm vươn mình đón bình minh, chiều chiều ngắm hoàng hôn buông xuống thì còn gì chill hơn.

Ngắm hoàng hôn cực chill tại Bãi Sao Phú Quốc
Ngắm hoàng hôn cực chill tại Bãi Sao Phú Quốc

Trải Nghiệm Các Hoạt Động Trên Biển

Nếu bạn có sức khỏe và yêu thích các hoạt động ngoài trời thì có thể thử chèo thuyền thúng, chèo thuyền kayak, chèo thuyền SUP, hay tham giác các trò chơi cảm giác mạnh như: ca nô kéo dù bay, ca nô kéo ván trượt, mô tô nước, lướt ván,…

Trải nghiệm các hoạt động thú vị ở Bãi Sao Phú Quốc
Trải nghiệm các hoạt động thú vị ở Bãi Sao Phú Quốc

Xem thêm: Giá tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Đến Bãi Sao Ăn Gì Ngon Mà Rẻ?

Gợi Ý Các Món Ăn:

Đến Bãi Sao mà chưa biết ăn gì, đừng lo hãy để Tour du lịch giá rẻ giúp bạn lựa chọn ra những món ăn được cho là ngon và đặc biệt nhất nơi đây:

Gỏi Cá Trích Phú Quốc

Đầu tiên phải kể đến là Gỏi cá trích – món ăn hấp dẫn và tạo nên hương vị riêng biệt của Phú Quốc. Cách chế biến món ăn này khá đơn giản: cá trích tươi ngon được sơ chế sạch sẽ rồi thái lát. Sau đó, đem thịt cá đem trộn cùng hành tây, chanh, ớt và một số loại gia vị khác.

Gỏi cá trích - đặc sản địa phương đáng thử nhất
Gỏi cá trích – đặc sản địa phương đáng thử nhất
Còi Biên Mai Nướng

Biên mai là một loại sò biển giàu dinh dưỡng và được chế biến đa dạng như súp, lẩu, xào chua ngọt, nấu cháo, hấp… và đặc biệt nhất là món còi biên mai nướng. Vị mặn của muối, vị cay của ớt và vị ngọt của còi biên mai hòa hợp với nhau và tan trong miệng khiến du khách nhớ mãi không quên.

Còi biên mai nướng siêu ngon
Còi biên mai nướng siêu ngon
Cá Sòng Nướng

Cá sòng nướng – món ăn được mệnh danh là “đệ nhất biển khơi” ở Phú Quốc. Loài cá này có mình hơi dẹp, trắng tinh, óng ánh như thỏi bạc. Cá sòng được thực khách yêu thích bởi nó ngon từ thịt đến ruột cá, phần ngon nhất chính là ruột và lườn cá sòng. Cá tươi chỉ cần rửa sạch rồi nướng trên bếp than hồng là bạn đã có ngay món cá sòng nướng tươi ngon, đậm vị.

Đừng quên thưởng thức cá sòng nướng đặc sản Phú Quốc nhé
Đừng quên thưởng thức cá sòng nướng đặc sản Phú Quốc nhé
Nhum Biển Nướng Mỡ Hành

Du lịch Phú Quốc mà không thưởng thức nhum biển (nhím biển) quả là một thiếu sót. Nhum biển sống ở nơi có nhiều bãi đá ngầm, san hô. Sau khi chặt bỏ gai của nhum biển, bạn cần tách đôi rồi đem lên bếp nướng. Lúc vừa chín tới, thịt nhum biển sẽ có màu vàng nhạt. Chỉ cần bỏ thêm mỡ hành và đậu phộng rang là sẽ có ngay món nhum nướng mỡ hành thơm nức mũi.

Nhum biển nướng - món ăn không được bỏ lỡ
Nhum biển nướng – món ăn không được bỏ lỡ

Gợi Ý Một Số Nhà Hàng Tại Bãi Sao Phú Quốc

Đi Bãi Sao ăn ở đâu ngon, giá rẻ nhất? Dưới đây là danh sách 5 nhà hàng “đáng đồng tiền” nhất mà bạn nên ghé:

Nhà hàng Mỹ Lan
  • Địa chỉ: Ấp 4, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giá tham khảo: từ 15.000đ/món
Nhà hàng Paradiso
  • Địa chỉ: Ấp 4, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giá tham khảo: từ 35.000đ/món
Nhà hàng Làng Tôi
  • Địa chỉ: Ấp 4, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giá tham khảo: từ 45.000đ/món
Nhà hàng Cami
    • Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Giá tham khảo: từ 50.000đ/món

Lưu Trú Tại Bãi Sao Phú Quốc

Xung quanh khu vực Bãi Sao Phú Quốc có nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng với mức giá từ bình dân đến cao cấp mà bạn có thể lựa chọn.

Khách Sạn Gần Bãi Sao Phú Quốc

  • My Lan Hotel & Restaurant

Địa chỉ: Ấp 4, An Thới, Kiên Giang, Phú Quốc

  • Kinh Bắc Hotel

Địa chỉ: Tổ 7, Ấp Suối Lớn,Xã Dương Tơ,Huyện Phú Quốc

  • JW Marriott Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc

Toàn cảnh JW Marriott Phú Quốc
Toàn cảnh JW Marriott Phú Quốc

Resort Bãi Sao Phú Quốc

  • Montana resort

Địa chỉ: Ấp Suối Lớn, Bãi Sao, Đảo Phú Quốc

  • An Yen Resort

Địa chỉ: Tổ 10, ấp 4, Bãi Sao, Đảo Phú Quốc

Vé Vào Bãi Sao Phú Quốc

Mặc dù trước đây du khách muốn vào Bãi Sao thì một số nhà hàng sẽ thu phí, nhưng hiện nay giá vé tham quan Bãi Sao biển là hoàn toàn MIỄN PHÍ. Tuy nhiên, bạn vẫn phải trả phí cho các dịch vụ mà mình sử dụng nhé!

Bãi Sao Phú Quốc cực đẹp
Bãi Sao Phú Quốc cực đẹp

Giá tham khảo các dịch vụ Bãi Sao Phú Quốc:

  • Võng nằm: 30.000 VNĐ
  • Dù che: 30.000 VNĐ
  • Ghế: 50.000 VNĐ
  • Nệm: 30.000 VNĐ
  • Tắm nước ngọt: 20.000 VNĐ
  • Thuyền kayak: Loại 1: 130.000 VNĐ, Loại 2 (đôi): 170.000 VNĐ
  • Áo phao: 30.000 VNĐ

Nếu có cơ hội đến đảo ngọc thì bạn nhớ ghé thăm bãi Sao Phú Quốc nhé, chốn thiên đường mê đắm lòng người hội tụ tất cả vẻ thơ mộng, hoang sơ, bình yên lạ thường với bãi cát mịn chạy dài và những hoạt động thú vị đang đón chờ bạn. Tour du lịch giá rẻ xin chúc bạn có một chuyến đi đầy thú vị và ý nghĩa!

Bài viết liên quan