Phone : 0935.65.04.65

Gọi để được tư vấn ngay

Bà Nà Hill

Bà Nà Hills điểm du lịch đầy hấp dẫn mà bất cứ du khách nào cũng đến khi đi thành phố Đà Nẵng. Đã từ lâu rồi, nơi đây thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đến với Đà Nẵng mỗi năm. Có phải bạn cũng đang dự định đi đà nẵng, bạn đang ấp ủ kế hoạch nghỉ dưỡng, du lịch Bà Nà Hills thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi nhé

Bà Nà Hill Đà Nẵng

1. Nên đi du lịch Bà Nà Hills vào thời gian nào Trong Năm

Nếu bạn thích đông vui, náo nhiệt thì đi vào tháng 4 và 8, khoảng thời gian này thì thời tiết cực đẹp và trùng với mùa du lịch dài ngày.

cáp treo bà nà hill
cáp treo bà nà hills

Do đó bạn tha hồ đi chơi từ sáng đến khuya mà không sợ bị “giảm nhiệt”. Nếu bạn thích không gian yên tĩnh, và du lịch giá rẻ nữa thì hãy đi vào mùa xuân (tháng 1 – tháng 3), hoặc mùa đông (tháng 10-tháng 12). Những tháng này giá cả thấp đi du lịch cực tiết kiệm nhé.Nhưng cũng phải xem dự báo thời tiết, tránh thời gian mưa ra.

Xem thêm: Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm 

2. Lên Bà Nà Hills Bằng Phương Tiện Gì

Thành phố Đà Nẵng đến Bà Nà Hill

Trước khi leo được lên Bà Nà thì bạn phải “quá cảnh” qua thành phố Đà Nẵng. Bạn có thể bắt xe khách hoặc đặt xe trước, sau đó đi tiếp lên Bà Nà Hills bằng nhiều phương tiện (do bạn lựa chọn) như:

  • xe máy
  • taxi
  • thuê xe ô tô
cầu vàng bà nà hill
cầu vàng đà nẵng

3. Giá Vé Cáp Treo Bà Nà

Đi tới chân cáp treo, bạn gửi xe vào bãi và mua vé cáp treo bà nà để leo lên Bà Nà Hills.

Vào mùa ít khách, thì du khách có thể thoải mái mua vé ở ngay tại chân tháp cáp treo. Tuy nhiên, vào mùa đông khách,thì bạn cứ alo cho chúng tôi 0905770190 nhé, khuyên bạn nên mua vé trước vì thời gian sếp hàng lên đến cả tiếng đồng hồ.

  • Giá vé người lớn: 750.000 vnd
  • giá trẻ em: 600.000 vnd

Tham Khảo Thêm Giá Vé Bà Nà

giá vé bà nà hill
giá vé bà nà hills khuyến mãi

4. Lưu Trú tại Bà Nà Hills

Bạn chỉ có thể lưu trú ngay trên đỉnh Bà Nà Hill, và để tiện lợi vui chơi thì Khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village. Khách sạn 4 sao du nhất này sẽ mang đến cho bạn không gian tiện nghi và sang trọng theo phong cách Pháp Cổ.

Hy vọng với những thông tin về khu du lịch bà nà hill sẽ mang đến cho bạn chuyến đi thú vị.

Bài viết liên quan